Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

17h00 ngày 21/7, V.Hải Phòng vs ĐTLA: Sức ép cho HLV vàng anh Tuấn

Ông Tuấn vẫn đau đầu với bài toán thu phục lòng quân



>>V.HP bỏ phiếu tín nhiệm HLV Anh Tuấn

trước hết là đoàn quân ông vàng anh Tuấn có lợi thế sân nhà. Mặt khác, giữa hai đội có sự chênh lệch về trình độ chuyên môn khi V.HP đang sở hữu một đội ngũ cầu thủ thiện chiến hơn. Với cả thảy những ưu thế đó, nhiều người tin, V.HP sẽ có được chiến thắng.

Nhưng cũng đã bao lần dư luận có chung nhận định ấy, thì rốt cuộc, V.HP đều không thể giành thắng lợi. Chuỗi 6 trận từ hòa đến thua vừa qua là minh chứng cho sự “bất thường” của đội bóng đất Cảng.

Hình như hiện thời, vấn đề của V.HP không phải ở nhân tố chuyên môn. Đặc biệt, đang râm ran tin đồn có một cơn “sóng ngầm” ở V.HP. Duyên do được cho là khởi hành từ sự bất phục của các cầu thủ trong việc xếp người thi đấu của HLV vàng anh Tuấn. Mà không có gì ác hại bằng sự thiếu đồng lòng, không đồng tâm mỗi lúc xung trận.

Khi chủ nhà đang rối là cơ hội để ĐT.LA kiếm điểm. Yếu hơn hẳn về chuyên môn, nhưng sự đoàn kết, tinh thần chống chọi cao là thứ mà đội khách không bị nghi vấn như chủ nhà.

Thông báo LỰC LƯỢNG
- V.HP: Gilberto bị treo giò, Antonio chấn thương.
- ĐT.LA: Thanh Cường, Bảo Anh, Hoàng Lâm bị treo giò; Quang Long, Thanh Hải chấn thương.

ĐỘI HÌNH dự định
V.HP:
Ngọc Tân, Tấn Đạt, Văn Nam, Tiến Thành, Văn Phong, Văn Tân, Justice, Minh Châu, Hữu Phát, Tấn Tài, Quang Hải.
ĐT.LA:Tiến Phong, Hải Phong, Huỳnh Tấn Tài, Thanh Giang, Quốc Huân, West, Phan Tấn Tài, Nhật Tân, Gilson, Việt Thắng, Cleiton.

DỰ ĐOÁN: 1-1